Sinh viên Công giáo Vinh – Hà Tĩnh tại Miền Nam: Thông báo và kêu gọi tham dự lễ khai giảng năm học 2023-2024

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới và quy tụ con cái hai giáo phận nhân dịp đầu năm, Ban Đại diện SVCG Vinh – Hà Tĩnh tại Miền Nam thông báo về lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 và kêu gọi sự tham gia của tất cả các bạn sinh viên thuộc hai giáo phận. Đây là một cơ hội đặc biệt để chúng ta gặp gỡ, giao lưu, và cùng nhau chuẩn bị cho một năm học thành công.

Thời gian: 08h00, Chúa nhật, 05 tháng 11 năm 2023

Địa điểm: Trụ sở Gp. Vinh, 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đakao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Nội dung:

– Thánh lễ cầu nguyện cho năm học mới: Chúng ta sẽ cùng nhau cầu nguyện để đón nhận nhiều ơn lành và thành công trong năm học mới.

– Thuyết trình “Hướng dẫn các bạn trẻ sống đức tin trong thời đại mới”: Một buổi thuyết trình sẽ giúp các bạn tìm hiểu cách sống đúng với giá trị đức tin trong môi trường hiện đại.

– Trao quà cho các bạn sinh viên khó khăn và có thành tích học tập tốt: tôn vinh những nỗ lực và thành tích của các bạn sinh viên và giúp đỡ những người cần hỗ trợ.

– Giao lưu và sống tình quê nơi xa lạ: Một cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ và kết nối với nhau, cùng nhau chia sẻ bữa cơm và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.

Ban Đại diện rất mong được thấy bạn sinh viên Công giáo tham gia và cùng chia sẻ niềm vui trong ngày đặc biệt này. Cha Giám đốc Trụ sở Giáo phận Vinh tại Miền Nam mong muốn tất cả các bạn trẻ đáp lại lời mời gọi và hãy đến tham dự thật nhiều và sốt sắng.

Xin hãy đăng kí tham gia sự kiện bằng cách sử dụng đường link sau:

https://forms.gle/z5KmavnD5S7L1KZcA

Chúng con hy vọng rằng lễ khai giảng này sẽ mang lại nhiều niềm vui, sự kết nối và hỗ trợ cho tất cả chúng ta. Xin Thiên Chúa là nguồn mạch bình an chúc lành xuống trên tất cả chúng ta.

Hãy cùng tạo nên một mùa học mới đầy đầy ắp thành công và đồng hành cùng nhau trong niềm tin.

Trân trọng,

Sinh viên Công giáo Vinh – Hà Tĩnh tại Miền Nam