Thông báo hủy chuyến hành hương Thánh địa Giêrusalem tháng 4/2020



THÔNG BÁO

Cùng quý thành viên đã ghi hay muốn ghi danh cuộc hành hương Thánh địa 20-27/4/2020,

Chúng tôi trân trọng thông báo những điều như sau:

1. Trước tình hình đại dịch Corona càng ngày càng nguy cấp và có tính toàn cầu; sau khi tham khảo ý kiến của Công ty hành hương, chúng tôi buộc lòng phải hủy bỏ chuyến hành hương 4/2020 mà trước mắt chưa có thể quyết định hoãn lại vào thời điểm nào. Thật đáng tiếc, cuộc hành hương này đã có 50 thành viên trong đó có 17 linh mục, 3 nam nữ tu sĩ, và đa số còn lại là giáo dân đủ mọi lứa tuổi và thuộc các giáo phận khác nhau.

2. Vì chúng ta quyết định hủy bỏ sớm và thông báo kịp thời cho công ty đối tác, công ty đã cho biết trong vòng 20 ngày, họ sẽ hồi số tiền cọc chúng ta đã chuyển. Vì thế sau khi nhận được số tiền hồi khoản này, chúng tôi sẽ tìm cách hồi lại cho quý vị toàn bộ số tiền mà quý vị đã chuyển khoản cho chúng tôi.

3. Và để chuẩn bị cho công việc hoàn trả này tốt đẹp, xin những vị nào đã chuyển khoản cho chúng tôi mà không ghi rõ tên người chuyển khoản trong lệnh chuyển khoản của quý vị, nên chúng tôi không biết là ai đã chuyển và ai chưa chuyển khoản.  Hồi đáp chi tiết này, xin quý vị cho biết chủ thể chuyển khoản, ngày chuyển khoản, ngân hàng của chủ thể. Xin phiền quý vị.

4. Có người hỏi, liệu cuộc hành hương có thể được hoãn lại không? Trả lời: Chưa thể xác đinh trong tương lại gần, nhưng chỉ có thể hoãn lại vào năm tới, cũng vào thời kỳ tháng 4 hay 5/2021.

Vậy chiếu theo khả thể này, những ai có ý định nhất quyết sẽ tham gia thì xin cho chúng tôi biết có cần hồi lại cho quý vị ngân khoản mà quý vị đã chuyển không? Chúng tôi sẽ hoàn toàn vâng theo quyết định của quý vị hoặc là hồi lại hoặc là tiếp tục giữ cho chuyến đi trong tương lai, tuy nhiên chúng tôi không biết rõ thời giá lúc đó.

Chúng tôi chân thành cám ơn quý vị về sự cộng tác này để đỡ phần công tác cho chúng tôi. Và một lần nữa, xin kính chúc quý vị một tân niên và tân xuân 2020 khang an và hạnh phúc với nhiều ơn Chúa, và kính chúc quý vị duy trì lòng ái mộ Thánh Địa.

Nay xin thông báo.

Linh mục Phêrô Nguyễn Chí Thiết
Hướng dẫn viên