Đám cưới “siêu dễ thương” của cặp đôi tý hon Việt Thắng – Mai Sương

GPVO (28/11/2022) – Ngày Chúa nhật I Mùa Vọng (27/11/2022), nhiều người từ khắp các phương trời đã về mảnh đất Nghi Diên để chia sẻ niềm vui nhân ngày đại hỉ của chàng trai Giuse Việt Thắng, người con xứ đạo Chính tòa Xã Đoài và cô gái Lucia Mai Sương, quê Hà Tĩnh.
Ảnh cưới Việt Thắng – Mai Sương
Chàng trai này sinh năm 1986 nhưng chỉ cao hơn một mét. Mặc dù body tí hon so với những người khác nhưng Thắng không bao giờ có tư tưởng phàn nàn hay trách móc nhưng trái lại luôn lạc quan, tin tưởng vào Chúa, sống hòa đồng, vui vẻ và thân thiện với mọi người.
Hội bạn tí hon của vợ chồng Việt Thắng – Mai Sương
Được tiếp lửa bởi người Hiệp sỹ Công nghệ Thông tin Fx. Nguyễn Công Hùng, Thắng đã vượt qua những mặc cảm về vóc dáng, trở thành một người có ích cho đời: giáo viên Tin học dạy miễn phí cho người khuyết tật, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện – bác ái của Trung tâm Nghị Lực Sống tại Hà Nội.
Sau khi rời nơi làm việc cũ Công ty Phần mềm Nhân Hòa, Thắng được ông Lê Thanh Thản của Tập đoàn Mường Thanh mời về đầu quân vào ngày 15/10/2012. Anh là người góp nên những viên gạch đầu tiên xây dựng Văn phòng điều hành Tập đoàn Mường Thanh ở vị trí Chuyên viên Phần mềm.
Về phần Mai Sương, chị cũng có tuổi thơ nhiều thiệt thòi khi có một ngoại hình không được ưng ý, vóc dáng khá nhỏ bé so với chúng bạn. Sau khi kết thúc chương trình phổ thông ít lâu, chị được giới thiệu ra học nghề ở Trung tâm Nghị Lực Sống và đã có công ăn việc làm ổn định tại Hà Nội. Chính Trung tâm này là nơi chắp cánh cho tình yêu của đôi bạn trẻ giàu nghị lực.
Trong lễ thành hôn của Việt Thắng và Mai Sương sáng nay có sự hiện diện của nhiều đồng nghiệp như Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Mường Thanh, Giám đốc các chi nhánh Mường Thanh tại các tỉnh thành trong cả nước. Ngoài ra, còn có rất đông đảo bạn bè tại Trung tâm Nghị Lực Sống và rất nhiều ân nhân, thân nhân khác. Ai ai cũng vui mừng chứng kiến niềm hạnh phúc vô bờ của đôi bạn trẻ Công giáo thành đạt.
Được biết, ở Trung tâm Nghị Lực Sống, ngoài cặp vợ chồng Việt Thắng – Thu Sương vừa mới kết hôn còn có cặp đôi khác khá nổi tiếng cộng đồng mạng là vợ chồng thầy giáo tí hon GB. Nguyễn Văn Hùng (quê Nghệ An) và Lê Thị Diễm My (quê Giáo phận Nha Trang).
Cũng từ Trung tâm Nghị Lực Sống, nơi dạy nghề và kết nối người khuyết tật với xã hội, vài chục đôi trai gái đã nên nghĩa phu thê, đã sống chung thủy hạnh phúc và cho ra đời những em bé kháu khỉnh. Đúng là Thiên Chúa luôn viết thẳng trên đường cong và Ngài dệt nên nhiều điều kỳ diệu trong cuộc sống.
Lm. Hạ Trân